top of page

รวมร้านอาหารทะเลน่าลอง ร้านดังแถวตรัง ราคาถูก



อ้วนไม่กลัว แต่กลัวไม่ได้กินจ้า~ มาดินแดนตรังทั้งที ต้องไม่พลาดของเด็ดของดัง ร้านอาหารทะเล ตรัง เขาขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ อร่อย ครบรส ที่ได้เปรียบสุด ๆ คือวิวฟิน ๆ ที่มองออกไปแล้วแฮปปี้สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายในราคาถูก เซฟงบแบบคุ้มค่า ใครที่อยากลองอะไรเจ๋ง ๆ อย่าพลาดเด็ดขาดเลย ไม่รอช้าแล้วใครอยากเอ็นจอยกับอาหารทะเลเลิศรส มาชมไปพร้อมกันเลยน้า



0 1 ร้านอาหารในตรัง โกเกี้ย กันตัง



สายซีฟู้ดตรงไปจ้า ชี้พิกัดแล้ว ร้านนี้ซีฟู้ดเด็ดจริงเลยค่ะ ทั้งสดทั้งอร่อย เขาคัดเสิร์ฟมาให้เฉพาะไซส์จัมโบ้ กุ้งตัวโต ๆ กัดไปกินเนื้อแนน ๆ แบบเต็มปากเต็มคำ ซอสต่าง ๆ ที่ทางร้านทำก็อร่อยเข้มข้นมาก รับประกันเลยร้านนี้เขาทำอร่อยทุกเมนู ย่ิงไปกว่านั้นยังวิวสวย นั่งเล่นแบบสบาย ๆ แต่ถ้าใครมาช่วงคนแน่นร้านอาจต้องรอนานนิดหน่อย เพราะเขาทำให้เป็นโต๊ะต่อโต๊ะ แต่แน่นอนเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง



0 2 ของดีเมืองตรัง ร้านข้าวต้มพุ้ย



ร้านนี้เขาดังมากในจังหวัดตรังค่ะ เป็นร้านอาหารที่บริการดีมาก ได้ทานไวมาก รอไม่นาน แต่ละเมนูอร่อยกำลังดีเลยค่ะ มีให้เลือกทานทั้งข้าวต้มและข้าวสวยร้อน ๆ มีเมนูแกล้มหลายอย่างที่อยากแนะนำค่ะ คือผัดคะน้าปุ้มปุ้ย เป็นผัดคะน้าปลากระป๋องที่อร่อยเลยค่ะ รสชาติเข้มข้นกำลังดี ยำมะเขือยาวก็กลมกล่อม น้ำยำเข้ากันกับข้าวต้มเนื้อเนียน ๆ ได้ดีมาก ส่วนคั่วกลิ้งหมูก็ทำได้จัดจ้านสมเป็นอาหารในแดนใต้เลยค่ะ



0 3 ร้านอาหารทะเลตรัง โกก้าว ซีฟู้ด



ร้านอาหารทะเล ตรัง เจ้านี้เขาดีตั้งแต่วิวสวย ๆ เพราะด้วยตัวร้านนั้นยื่นออกไปกลางทะเล ทานอาหารไปก็รับลมเย็น ๆ ตลอดวัน อากาศปลอดโปร่งมาก ๆ อาหารของร้านนี้ก็เด็ดมากค่ะ ทั้งกุ้งแช่น้ำปลา เนื้อแน่น ทานฟิน สดสะอาดไร้กลิ่นคาว ราดด้วยน้ำจิ้มสามรส แซ่บซี้ดจนต้องซู้ดปาก เมนูต่อไปเป็นยำโกเก้าค่ะ ร้านเขาจะนำเอาอาหารทะเลมาชุบแป้งทอดกรอบ จากนั้นเอาไปยำ ความมหัศจรรย์ของจานนี้มันอยู่ที่ถึงจะโดนน้ำยำราดไปแล้วแต่ส่วนทอดกรอบก็ยังกรุบกรอบเคี้ยวเพลินอยู่เลยค่ะ ถือเป็น Texture ที่สุดยอดมาก น้ำยำครบรส เข้ากันได้ดีเลยค่ะ เมนูสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ หมึกทอดกระเทียม เนื้อหมึกดึ๋ง ๆ ไม่เหนียว รสชาติกำลังดี จิ้มกับซอสพริก น้ำจิ้มซีฟู้ดคือพอดีเลยค่ะ



0 4 ร้านอาหารตรังชื่อดัง โกชัยปลาเผา



ตอนแรกสองจิตสองใจว่าจะบอกพิกัดร้านนี้ดีไหม เพราะกลัวคนแห่ไปชิม ฮ่า ๆ ก็ของเขาสดจริงสดจัง ปรุงรสอร่อยลงตัว จนกลายเป็นร้านประจำไปแล้ว เวลาไปตรังทีไรต้องมีแวะไปทุกครั้ง สำหรับเมนูแนะนำจะเป็น ปลาทับทิมเผา หอมกลิ่นสมุนไพรแบบเข้าเนื้อ เนื้อปลาหวานฉ่ำนิ่มมาก แต่ไม่เละ อร่อยกำลังดี ถ้าเป็นเมนูแกงขอส่งต้มยำมะพร้าวอ่อนใส่กุ้งเข้าประกวดเลยจ้า หอมอร่อยจัดจ้านกำลังดี ซดน้ำซุปร้อน ๆ คล่องคอดีมากเลยค่ะ

  • พิกัด : 314 ถ.กันตัง ตรัง

  • เวลาเปิดปิด : จันทร์ - อังคาร 15.30 - 21.30 น. พฤหัสบดี - อาทิตย์ 15.30 - 21.30 น.

  • เบอร์โทรติดต่อ : 095 926 6164



0 5 ร้านอาหารขึ้นชื่อของเมืองตรัง ปากเมงซีฟู้ด



สำหรับชาวตรังปากอะไรก็ไม่อร่อยเท่า ปากเมง ซีฟู้ดจ้า ร้านนี้เขาเป็น Landmark เด็ดที่ใครผ่านมาก็ต้องแวะทุกราย เพราะความอร่อยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ต่างอยากมาลิ้มลองกันถ้วนหน้า เมนูเด็ดประจำร้านที่อยากบอกต่อก็จะเป็น ข้าวผัดปูผงกะหรี่, กุ้งอบวุ้นเส้น, เนื้อปลาผัดฉ่า แต่ละจานบอกเลยว่าอร่อยคุ้มค่ามากค่ะ ราคาไม่แพงเลย บรรยากาศร้านติดชายหาดทะเลเลย ระหว่างรออาหารก็สามารถไปเดินเล่น แชะชิลล์ริมทะเลได้แบบสบาย ๆ ได้เลยแนะนำเลยค่ะ



0 6 ร้านอาหารในตรัง บรรยากาศดี ณ บ้านรื่นปราง



เรามาเปลี่ยนบรรยากาศมาทานอาหารร้านแนวโคซี่ ๆ สบาย ๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับร้านนี้มีสไตล์การตกแต่งสวยมาก มีที่นั่งให้บริการสวย ๆ หลายมุมเลยค่ะ ชั้นสองเป็นโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำสบาย ที่ชอบมากสำหรับร้านนี้คือความสวยงามของอาหารเมนูต่าง ๆ ค่ะ ทั้งอาหารจานหลัก และ ขนมหวาน รสชาติอร่อยกำลังดี ไม่ได้จัดจ้านเข้มข้นเกินไป



0 7 ร้านอาหารทะเล ปูม้าปาร์ตี้ ซีฟู้ด ตรัง



สายซีฟู้ดพลาดไม่ได้แล้วจ้า เพราะร้านนี้เขามีของดี แต่ละเมนูสุดปังมากค่ะ ทั้งหมึกผัดกระเทียม ใช้หมึกแบบสดมากค่ะ ทอดมากระเทียมรสชาติดี กลิ่นหอมมาก~ เมนูหอยก็ไม่แพ้กัน ทั้งหอยหลอดผัดฉ่า ใช้หอยหลอดแบบตัวใหญ่ ๆ ไซส์บิ๊ก อร่อยแบบเต็มปากเต็มคำกำลังดี ผัดมากับเครื่องผัดฉ่า ร้อนแรง อร่อยมาก หอยแครงเผาก็ใช้หอยแบบสด ๆ จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านยิ่งเสริมความฉ่ำ ความอร่อยได้ดีมากเลยค่ะ



0 8 ร้านอาหารทะเล กัลปังหา ซีฟู้ด ตรัง



ร้านดัง รีวิวแน่น! ร้านอาหารทะเล ตรัง ที่ไม่ว่าถามใครก็ต้องมีชื่อร้านดังร้านนี้ติดพ่วงไปด้วยทุกครั้ง เพราะอาหารเขาอร่อยจริงค่ะ อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ร้านนี้ได้รับความนิยมสูงมากเนื่องด้วยความแซ่บของอาหาร ที่ทำออกมาได้ตรงสเป็คคนชอบอาหารใต้แบบโดน ๆ ได้เลย 100% ใครที่อยากเปิดประสบการณ์ด้วยการทานอาหารแบบใต้แท้ ๆ แนะนำร้านนี้เลย ที่สำคัญราคาไม่แพง อร่อย สะอาด วิวร้านสวยเลยค่ะ



0 9 ร้านอาหารทะเล มหาสมุทรคาเฟ่ ตรัง



มหาสมุทรคาเฟ่เป็นร้านแนวคาเฟ่ที่เด่นเรื่องอาหารทะเลค่ะ ทั้งสด ทั้งอร่อย ทานกันได้อย่างเพลิน ๆ ไม่ว่าจะพาครอบครัวหรือเพื่อน ๆ มาสังสรรค์ก็เวิร์คมาก เขามีเซต 699 ให้บริการ ได้ทั้งเซตปิ้งย่างแบบคุ้ม ๆ แบบไซส์บิ๊ก ๆ เลยค่ะ กินกันแบบหนำใจสุด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังทานได้ถึง 3 - 4 คน เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม สำหรับบรรยากาศรอบ ๆ ร้านจะออกแนวลอฟท์แบบอาร์ต ๆ หน่อย สวยงาม ค่อนข้างปลอดโปร่งนั่งได้แบบสบาย ๆ มีสองโซนให้เลือกคือโซนแอร์ และ Open Air ค่ะ

  • พิกัด : 208/16 ถ.วิเศษกุล ทับเที่ยง เมือง ตรัง 92000 ไทย ตรัง

  • เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 12.00 - 21.30 น.

  • เบอร์โทรติดต่อ : 095 262 1307



1 0 ร้านอาหารทะเล ยกยอ ตรัง



แค่ได้ยินชื่อร้านก็สัมผัสได้ถึงความเก๋กู้ดของร้านแล้วค่ะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารทะเล ตรัง ที่ใส่ใจลูกค้าดีมาก ๆ ค่ะ พี่พนักงานน่ารักแนะนำอาหารได้ดีมาก สำหรับ Recommend Menu จะเป็นพวกซีฟู้ดเป็นหลักค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยำไข่แมงดาทะเลแบบยั่ว ๆ หมึกตัวใหญ่ย่างพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบนัว ๆ และที่พลาดไม่ได้เลยคือยำยกยอ ยำเด็ดประจำร้านที่ทั้งแซ่บ ทั้งนัว กินฟินมาก บรรยากาศโดยรอบร้านติดทะเลเลยค่ะ ชิลล์มาก และที่โดนใจสุด ๆ คือราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น!


คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

รายชื่อร้านอาหาร จังหวัดตรัง น่าไปมีที่ไหนบ้าง

ข้าวต้มพุ้ย / กัลปังหา / มหาสมุทรคาเฟ่

ร้านเด็ดเมืองตรัง แนะนำร้านไหนดี

หมูย่าง เมืองตรัง ร้านไหน อร่อย

______________________________

📞 Call: 02-368-2761

✉️ Email: letsseath@gmail.com

🌐 Website: https://www.letsseath.com

Youtube : Let's sea thailand Official


Comments


bottom of page