top of page

อร่อยจนฟิน 7 ร้านเด็ด อาหารทะเลที่ต้องมา! หัวหิน



เวลคัมจ้าเพื่อน ๆ เข้าสู่หัวหินดินแดนสวรรค์ของชาวซีฟู้ดที่แท้ทรู มีของทะเลสด ๆ อร่อยมาก ทั้งกั้ง ปู ปลา หมึก หลากหลายชนิด พร้อมกับหลากหลายเมนูนานาชาติที่อยากนำเสนอ ใครที่อยากหาที่เที่ยวใกล้กับเมืองกรุง ช่วงวันหยุดขอภูมิใจนำเสนอไปเที่ยวที่หัวหินเลยจ้า ไม่ไกลมากนัก วิวสวย เหมาะกับถ่ายภาพสวย ๆ ลงโซเชียลมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีร้านอาหารทะเล หัวหิน อร่อยในราคาย่อมเยาสุด ๆ จ้า จะมีร้านไหนบ้างมาดูกัน



0 1 ร้านอาหารทะเลหัวหิน อ่าวตะเกียบ ซีฟู้ด



ร้านอาหารทะเลชื่อดังที่คนค่อนข้างแน่นมาก ๆ ใครจะมาแนะนำให้จองก่อนก็ได้ค่ะ อาหารมีหลากหลายเมนูเลยค่ะ อร่อยทุกจานแน่นอน ร้านวิวสวยด้วย พาครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกันคือเหมาะมาก เมนูเด็ดที่อยากแนะนำเลยคือหมึกนึ่งมะนาวจ้า ร้านเขาใช้หมึกสด ๆ ส่งตรงจากทะเล เนื้อเด้ง ๆ หนุบหนับ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บกำลังดี กลมกล่อม กุ้งคั่วพริกเกลือของเขาก็ดีมาก กุ้งเนื้อเด้งดึ๋ง เคี้ยวเพลินมาก คั่วมาแบบกำลังดี สุกพอเหมาะมาก กระเทียมพริกเสริมรสชาติของกุ้งได้แบบเลิศมากปังที่สุด



0 2 ร้านอาหารทะเล บ้านอิสระ หัวหิน



ใครมาเที่ยวหัวหิน พลาดร้านนี้คือเสียดายแทนมากเธอ! ร้านนี้เขายื่นหนึ่งเรื่องวิวมาก ยิ่งใครที่อยากชาร์จพลังจากที่ทำงานมาเหนื่อย ๆ นี่เหมาะมาก เพราะร้านอยู่ติดริมทะเลเลย ทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลชิลล์ ๆ ฟินกว่านี้มีอีกไหม เมนูขึ้นชื่อของร้านคือ กุ้งอบวุ้นเส้นหอม ๆ เส้นวุ้นเส้นคือเหนียวหนึบกำลังดี เคี้ยวอร่อยมาก กุ้งก็ไซส์กำลังดีมาก คลุกเคล้ากับน้ำซอสสูตรเฉพาะของร้านคือเด็ดจริงคอนเฟิร์ม



0 3 ร้านอาหารทะเล ครัวลุงจ่า หัวหิน



ร้านอาหารอร่อยประจำของย่านหัวหินก็หนีร้านนี้ไม่ได้แล้วปะ ที่สุดของความสด ความหวานฉ่ำ อร่อย ในราคาสุดคุ้มค่า เมนูแนะนำของร้าน คือ หอยนางรมตัวเบ้ง ๆ เลยจ้า ใหญ่อวบอ้วนดีเหลือเกิน จะกินสด ๆ หรือสั่งแบบยำก็อร่อยนัว ปังไม่ไหว จานที่ห้ามพลาดอีกเมนูคือ กุ้งมังกรย่างจ้า เลิศไปไหม เนื้อกุ้งหวานอร่อยมาก ย่างมาแบบหอม ๆ จิ้มน้ำจิ้มได้อร่อยลงตัวที่สุด



0 4 ร้านอาหารทะเลหัวหิน โกหมาก



โกหมากจัดว่าเป็นร้านอาหารทะเลที่คนในพื้นที่แนะนำมากที่สุดร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากความอร่อย วิวสวย บริการดี ราคาไม่แรง จัดว่าครบเครื่องมาก เมนูที่อยากชวนให้มาชิมกันคือ หมูกุเลาคุณย่า ชื่อแปลกสักหน่อยแต่บอกเลยว่าอร่อยจริง อร่อยจัง เนื้อหมูนุ่ม ๆ ผัดกับคะน้าอ่อน ๆ เคี้ยวกรุงกรอบฟินมาก หรือจะเป็นปูผัดผงกระหรี่ที่ใช้เนื้อปูตัวใหญ่ ๆ มาผัดกับเครื่องกระหรี่หอม ๆ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรอยจังฮู้



0 5 ร้านอาหารทะเล หัวหิน ป้ารวยปูเป็น สาขา 1



ร้านซีฟู้ด หัวหิน ร้านเด็ดที่อยากบอกต่อมาก (ก.ไก่ล้านตัว) ก็ใครจะทานทนความดีงามของร้านนี้อย่างไรได้ อาหารอร่อย ร้านปลอดโปร่ง รับลูกค้าได้ค่อนข้างเยอะ พนักงานก็บริการดีมาก เมนูที่ไม่อยากให้พลาดเลยคือ หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม หอม ๆ หวานละมุนลิ้นมากเธอ ความสดของหอยก็คือยืนหนึ่งที่สุด หรือใครอยากซดน้ำซุปแซ่บ ๆ คล่องคอแนะนำเป็นต้มยำกุ้งหม้อไฟไปเลยจ้า เผ็ดร้อน อร่อยจริง



0 6 ร้านอาหาร เขาตะเกียบ ร้านสายลม หัวหิน



ร้านนี้อยู่ในโรงแรมสายลมเลยค่ะ เดินทางสะดวกมาก ไม่ต้องกลัวหลง GPS เข้ามาในร้านจะเห็นการตกแต่งที่เน้นความเรียบหรู ปลอดโปร่ง สบาย ๆ พนักงานที่นี่น่ารักค่ะ แนะนำเมนูเก่งมาก ๆ เราก็โดนตกไปหลายจานอยู่ค่ะ แต่บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังจริง ๆ ถ้าให้แนะนำขอแนะนำเป็นปลากระพงทอดน้ำปลาค่ะ ความนัว ความหอมน้ำปลาที่แทรกซึมในเนื้อปลานี่คือสุดยอดจริง อร่อยลงตัว ไม่ได้เค็มโดดซะทีเดียว กินแกล้มกับพวกปูอบวุ้นเส้นที่มีรสหวาน ๆ หน่อย ละมุนเชียวค่ะ บรรยากาศร้านมองเห็นทะเลเลย สามารถลงไปเดินเล่นริมหาดได้แบบเก๋ ๆ ใครอยากแชะภาพเก็บบรรยากาศก็ทำได้เช่นกันค่ะ



0 7 ร้านอร่อยหัวหิน มีกรุณา ซีฟู้ด



แค่วิวก็กินขาดแล้วจ้า ร้านตั้งอยู่ริมทะเลสวย ๆ ลมเย็น ๆ พัดโชยตลอดทั้งวัน เย็นสบายสุด อาหารก็อร่อยราคาสมเหตุสมผล เมนูที่อยากชวนให้มาลองเลยคือ ห่อหมกทะเล เครื่องแกงหอมมากค่ะ เขาเลือกใช้เนื้อปลาแบบสด ๆ มาทำเองเลย ทำให้ได้ทั้งความสด และครบเครื่องของสมุนไพร เสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ ราดตามด้วยกะทิแท้ ๆ ตักไปเนื้อเนียนละมุนที่สุด อร่อยจริงจ้า


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ แต่ละร้านถูกใจกันไหมเอ่ย รับรองเลยว่าแต่ละร้านอร่อยเด็ดแน่นอน วิวสวย ๆ ติดทะเลก็มีหลายร้านมาก ๆ เรียกได้ว่าวิวหลักร้านแต่จ่ายแค่หลักร้อยจริง ๆ จ้า ใครชอบความปังแนะนำให้ไปโดนเลยนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบคอนเทนต์บอกต่อร้านอาหาร ที่เที่ยวสวย ๆ น่าเช็กอินแบบนี้อีก อย่าลืมคอยติดตามการเคลื่อนไหวให้ดีน้า จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวจากเราจ้า


คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน ที่ไหนดี

มีกรุณา ซีฟู้ด เลยจ้า ที่นี่คือราคาไม่แรงเลย พอเหมาะ แต่อาหารอร่อย วิวสวยมาก

ตลาดปลา หัวหิน ที่ไหนดี

______________________________

📞 Call: 02-368-2761

✉️ Email: letsseath@gmail.com

🌐 Website: https://www.letsseath.com

Youtube : Let's sea thailand Official



Comments


bottom of page