top of page

อัปเดตร้านอาหารเด็ด ร้านดัง ซีฟู้ด อาหารทะเลรสแซ่บที่ชุมพร



พิกัดร้านอร่อย 0 1 ร้านอาหารทะเลชุมพร ร้านลุย



ร้านลุยเป็นร้านอาหารติดชายหาด บรรยากาศดีมาก ๆ ค่ะ สามารถนั่งกินลมชมวิวแบบผ่อนคลายมาก ยิ่งช่วงเย็นได้นั่งชมพระอาทิตย์ตกพร้อมคนที่เรารักนี่ช่างเป็นความทรงจำที่แสนล้ำค่าจริง ๆ ค่ะ นอกจากนั้นเขายังมีเมนูอร่อยหลายเมนูมากเลย อย่างใบเหลียงผัดไข่ร้านนี้ทำอร่อยมาก จึ้งมาก ความนัวนี่ให้เต็มสิบเลยจ้า เมนูแกงก็อร่อยแบบไม่แกงเลย! ใส่ปลาสด ๆ ปรุงรสชาติแบบครบรสอร่อยมาก และเมนูหอยลายผัดน้ำพริกเผารสชาติเด็ดก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ใช้หอยตัวใหญ่ สดมาก เคี้ยวแล้วสัมผัสได้เลยถึงความหนึบหนับของหอย ซอสก็เผ็ดจัดจ้านอร่อยอย่าบอกใครเลยค่ะ



พิกัดร้านอร่อย 0 2 ร้านอาหารชุมพร ครัวขันทอง หาดบางเบิด



มาแล้วเพื่อนจ๋า ร้านซีฟู้ดแซ่บซ่าที่เพื่อนอยากได้! ใครอยากทานยำซีฟู้ดอร่อยปากเบิร์นต้องร้านนี้เท่านั้น ความแซ่บเกินปรอทนี่บอกเลยยังไงก็ห้ามพลาด วัตถุดิบทะเลเน้นความสดใหม่เป็นหลัก ไม่สดจริงเขาไม่ทำขายแน่นอน ราคาไม่แพงมาก คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ใครที่อยากทานซีฟู้ดรสชาติดีพร้อมวิวสวย ต้องไปโดน



พิกัดร้านอร่อย 0 3 ร้านอาหารหลังสวน โกเหลียง



อีกหนึ่งตำนานที่ยังมีลมหายใจของจริง! ความสดเอยอะไรเอย ร้านนี้แหละเขายืนหนึ่งตัวจริง ทั้งหมึก กุ้ง ปู สดใหม่อร่อยกว่าใคร น้ำจิ้มของที่ร้านก็อร่อยปังมากค่ะ รสชาติสามรสอร่อยเกินบรรยาย เราไปทานกี่ทีก็ไม่มีผิดหวังสักครั้ง อาหารใต้พื้นบ้านก็ใช้พริกแกงต้นตำรับ อร่อยเผ็ดร้อนสุด ๆ เมนูแนะนำเลยอย่าง แกงเหลือง อร่อยเด็ดมาก ซดน้ำซุปร้อน ๆ คล่องคอกันไปเลย ทานคู่กับกั้งทอดกระเทียม อร่อยจนแสงออกปาก!



พิกัดร้านอร่อย 0 4 ร้านอาหารทะเล ต้มหัวปลาฝาแฝด ชุมพร



ร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ ของดีเมืองชุมพร เอาใจสายซดน้ำร้อน ๆ กันบ้างกับเมนูข้าวต้มปลาที่เสิร์ฟด้วยเนื้อปลาอินทรีย์ลวกแบบชิ้นใหญ่ ๆ แน่น ๆ เต็มรสความหวานแบบพอดี พร้อมสมุนไพรหลากชนิด ไม่ว่าจะถั่วงอก ต้นหอม ผักชี หอมเจียว รสซุปรสชาติเข้มข้น ซดเพลิน ๆ คล่องคอดีมาก ส่วนใครที่ชอบความจัดจ้านขอส่งเมนูปลาผัดขึ้นฉ่ายเข้าประกวดเลยจ้า เป็นผัดแบบขลุกขลิก เนื้อปลาแน่นไม่มีเละ ผัดแล้วได้ Texture ความกรอบแบบเต็ม ๆ ไม่มีเลี่ยน ทานแล้วสดชื่นดีค่ะ

  • พิกัด : AH18 ชุมพร

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.

  • เบอร์ติดต่อ : 081 272 3430



พิกัดร้านอร่อย 0 5 ร้านอาหารทะเล ฉัน เรสเตอร์รอง ชุมพร



ร้านอาหารทะเลเล็ก ๆ ของเมืองชุมพร ที่คุณภาพล้นเกินขนาดร้านมากค่ะ เพราะร้านนี้เขายืนหนึ่งมากเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบ แต่ละอย่างนี่เกรดพรีเมี่ยมทั้งสิ้นค่ะ ไม่ว่าจะสเต็ก ชาบู ยำ โดยเนื้อที่ร้านก็มีหลายเกรดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ชอบแบบไหนรีเควสเชฟได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าร้านนี้เขาใส่ใจลูกค้ามาก ๆ ใครอยากลองชิมอาหารอร่อย ๆ แถวชุมพร ร้านนี้น่าสนใจมากค่ะ



พิกัดร้านอร่อย 0 6 ร้านอาหารชุมพรแนะนำ ภราดรซีฟู้ด



ใครกำลังหาร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ วิวดีเพราะเขาตั้งอยู่ริมหาด อิ่มแล้วก็สามารถเดินย่อยรับลมแบบฟิน ๆ มีหลากหลายเมนูที่อยากแนะนำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกกุ้งเสียบแซ่บ ๆ แกล้มกับผักต้มผักสด ไข่ต้ม อร่อยมากค่ะเธอ สาวกซีฟู้ดนี่ห้ามพลาดจริง ๆ นะ เพราะเขามีหลายเมนูที่อยากแนะนำมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อปูผัดผงกระหรี่ ที่เนื้อปูสดดีมาก หวานฉ่ำ เข้ากับผงกระหรี่หอม ๆ ได้ดีมาก ปรุงรสได้จัดจ้าน ทานกับข้าวร้อน ๆ ก็ลงตัวดี ใบเหลียงผัดไข่ก็นัวอร่อยมาก ทานกับอาหารรสจัดจ้านก็เข้ากันดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ



พิกัดร้านอร่อย 0 7 ร้านอาหารทะเล ยิ้มโภชนา ชุมพร



สายซีฟู้ดเลี้ยวมาทางนี้ก่อนจ้า! ยิ้มโภชนาเขาดีงามตั้งแต่วิว ไปยันรสชาติของอาหารเลย อร่อยทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นส้มตำปูม้า ปรุงมาแบบแซ่บนัว ทานแล้วสดชื่นสุด ๆ ทานกับปลาทรายทอดกระเทียม ที่ทั้งกรอบนอกนุ่มใน หอมกระเทียมสุด ๆ ตักเข้าปากพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ ช่างเป็นการผสมผสานทางรสชาติที่ดีงามเกินบรรยาย ซดน้ำแกงส้มหอม ๆ เปรี้ยวแซ่บอย่างแกงส้มปลาริวกิวก็ยิ่งเสริมรสชาติมากขึ้นไปอีก ราคาอาหารร้านนี้ก็เริ่มต้นที่หลักสิบไปถึงหลักร้อยเท่านั้น ถือว่าเป็นร้านเด็ดห้ามพลาดของชุมพรอย่างแท้จริงเลยค่ะ



พิกัดร้านอร่อย 0 8 ร้านอาหารทะเล ลุงเผล็นกุ้งหลวง ของดีชุมพร



อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลรสชาติดี วิวสุดปัง อีกหนึ่งร้านที่ได้ฟีดแบกจากคนที่มาใช้บริการแบบรัว ๆ ที่นี่จะเน้นไปที่เมนูอาหารสไตล์โฮมเมดเป็นหลัก เข้ามาทานทีไรก็เหมือนกลับไปทานอาหารที่บ้านแม่ทุกครั้ง เพราะรสชาติและบริการที่น่ารักทำให้มาชุมพรทีไรก็อดคิดถึงร้านนี้ไม่ได้ เมนูที่เราแนะนำเลยคือ ห่อหมกปลาสาก เขาใช้ปลาเนื้อสด ๆ ที่เพิ่งจับมาแบบวันต่อวัน พร้อมด้วยกะทิแบบหอม ๆ นึ่งด้วยไฟกำลังดี ทำให้ได้ห่อหมกเนื้อเนียน เปิดใบตองออกก็ได้กลิ่นหอมละมุนของทั้งเนื้อปลาและเครื่องเทศที่ผสมเข้ากันกำลังดีชวนให้น้ำลายไหล แต่อาหารร้านนี้อร่อยทุกเมนูจ้าคอนเฟิร์ม ใครชอบเมนูอื่น ๆ ก็สามารถสั่งมาลองได้เลย รับประกันว่าถูกใจทุกจานแน่นอน

  • พิกัด : 62 หมู่7 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ชุมพร (เลยวงเวียนชุมพรมาเจอสี่แยกเลี้ยวขวา ตรงเข้ามาเรื่อยๆเลี้ยวซ้าย เข้ามาจะเจอป้ายร้านลุงเผล็น กุ้งหลวง เข้ามาอีก 2 กม.)

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 11.30 - 18.30 น.

  • เบอร์ติดต่อ : 089 921 8927



พิกัดร้านอร่อย 0 9 ร้านอาหารทะเล ครัวลุงป๊อด ชุมพร



ร้านอาหารใต้ติดทะเล ที่วิวสวยมาก สามารถลงไปเล่นน้ำทะเลได้ด้วยนะคะ เมนูส่วนใหญ่จะเสิร์ฟมาในจานใหญ่ รสชาติดี ราคาสมเหตุสมผล เมนูแนะนำคือ ปลาทอดสมุนไพร เนื้อปลาสดและแน่นดีมาก ทอดแบบไม่อมน้ำมันเลย รสชาติดี กลมกล่อมมาก สมุนไพรที่ใช้ก็หอมสดชื่นมาก เนื้อปลาไม่คาวเลย อีกจานที่อยากบอกต่อคือยำแมงดาทะเล ที่แซ่บซี้ดมากค่ะเธอ! ถ้าเพื่อน ๆ เป็นสายยำ สายตำ ต้องมาแล้วล่ะ เพราะเขาทำอร่อยมาก ราคาก็ดีด้วยล่ะ



พิกัดร้านอร่อย 1 0 ร้านอาหารทะเล วิวซีฟู้ด ชุมพร


อร่อยมาก ใครจะต้าน! แค่วิวร้านที่ติดริมทะเลก็ชนะขาดแล้วค่า วิวสวยสุด ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดินคือดีงามเกินไปมุ้ย โรแมนติกสุด ใครจะพาคนพิเศษไปเดตแนะนำร้านนี้เลย กรี๊ดแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นอาหารของที่ร้านดีมากด้วย ทั้งสด สะอาด เนื้อฉ่ำแบบหวาน เด้ง จิ้มน้ำจิ้มยิ่งอร่อยเข้ากัน แซ่บลืมจ้า เมนูแนะนำจะเป็นแก๊งซีฟู้ดที่เหมือนพึ่งจับให้จากทะเลอย่างไงอย่างงั้น อย่างเมนูกุ้งเผาก็เลือกกุ้งตัวโต ๆ มาเป็นพิเศษ ย่างกำลังดี ไม่แห้งกระด้างเกินไป


ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับร้านอาหารทะเล ชุมพรที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ความเด็ด ความโดนนี่บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ หลายคนอาจรู้สึกว่าจังหวัดชุมพรเป็นแค่จังหวัดทางผ่าน แต่อยากให้ลองเปิดใจมาชิมร้านอาหารทะเลที่นี่ดูน้า ของเขาบริการด้วยหัวใจจริง ๆ เลย แต่ละเมนูก็ทั้งสดใหม่ ปรุงมาด้วยความตั้งใจอยากให้ลูกค้าอย่างเราได้สิ่งที่ดีที่สุด ในราคาสุดคุ้มค่า แล้วยังได้นั่งทานพร้อมบรรยากาศที่ไม่มีทางหาได้จากในเมืองอีกด้วย เรามาร่วมใจส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยไปพร้อมกันนะคะ


คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

ร้านอาหารหาดทุ่งวัวแล่น มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

ต้นรักซีฟู้ด / บอดี้แอนด์โซล / เรือนธรรมชาติ / คุณไข่แดงคาเฟ่

ร้าน อาหาร ชม ทุ่ง ชุมพร มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

ร้านอาหารทะเล ปิดดึก มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

______________________________

📞 Call: 02-368-2761

✉️ Email: letsseath@gmail.com

🌐 Website: https://www.letsseath.com

Youtube : Let's sea thailand Official

Comments


bottom of page