top of page

15 ร้านอาหารทะเล สดใหม่ บรรยายสุดชิลล์ที่เมืองจันทบุรี


มาถึงถิ่นเมืองจันทบุรี มีหรือจะพลาดของอร่อยอย่างซีฟู้ดสด ๆ เจ้าดัง เพราะที่นี่เขาไม่ได้มีดีแค่ผลไม้นะจ๊ะ ร้านอาหารทะเล จันทบุรี ก็ปังไม่แพ้กัน! เรื่องความอร่อยนั้นยืนหนึ่ง แต่ที่จึ้งไม่แพ้กัน ต้องยกให้เป็นเรื่องบรรยากาศของแต่ละร้าน เนื่องด้วยจันทบุรีเป็นเมืองที่มีธรรมชาติค่อนข้างเยอะ อากาศดี ร่มรื่น เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ ใครเป็นสายชิลล์ แนะนำให้มาเลยจ้า จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า รับประกันว่าแต่ละร้านดีงามไม่แพ้กันเลย



0 1 ร้านอาหารทะเล ปูจ๋า ท่าแฉลบ จันทบุรี



ร้านอาหารทะเล จันทบุรี รสชาติอร่อย สดใหม่ ส่งตรงจากท่าแฉลบ เมืองสวย บรรยากาศดี ร้านนี้เขาใช้วัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน มีเมนูซีฟู้ดให้เลือกเยอะมาก เมนูเด่น ๆ จะเป็นปูเนื้อแน่น ๆ เด้งดึ้ง ๆ อร่อยมากค่ะ เมนูแนะนำได้แก่ ปูทะเล, ปูจ๋า, ปลากระพงทอดน้ำปลา ที่แต่ละเมนูอร่อยเด็ด ฟินมาก ๆ เนื้อหวานฉ่ำอร่อยสุด ๆ ใครที่อยากพาครอบครัวหรือคนที่รักไปชิมอาหารอร่อย ๆ แนะนำเลยจ้า

  • พิกัด : 4002 จันทบุรี (จากตัวเมืองจันทบุรี เข้าสู่อำเภอท่าใหม่ ตรงมาทางหาดเจ้าหลาว เจอวงเวียนปลาพะยูนเลี้ยวซ้ายขับรถตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 3 กม.เลยโรงแรมนิวแทรเวลบีชมา)

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • เบอร์ติดต่อ : 039 388 076, 039 391 129



0 2 ร้านอาหารจันทบุรี พริก จันทบุรี



ถ้าจะถามถึงร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ แถวจันทบุรี ร้านนี้แหละขึ้นชื่อมาก เมนูเด็ดแนะนำที่อยากบอกต่อคือ หมูกรอบคั่วพริกเกลือ รสชาติดี หมูทอดกรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน ปรุงรสชาติเด็ดเผ็ดแซ่บครบรส จะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือ ทานกับเครื่องดื่มเย็น ๆ ก็เข้ากันได้อย่างดี และ ทอดมันปูตะไคร้ เมนูนี้อร่อยหนึบหนับเคี้ยวเพลินมาก ๆ หอมตะไคร้สุด ๆ ทานอร่อยเลยค่ะ อีกเมนูที่อยากบอกต่อมาก ๆ คือ น้ำพริกหมูชะมวง เป็นน้ำพริกแบบเข้มข้น รสชาติหวานเค็มกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี หมูไม่มันเกิน ทานคลุกกับข้าวสวยช่างอร่อยจนต้องเบิ้ลอีกจานหนึ่งเลยล่ะค่ะ



0 3 ร้านอาหารทะเลจันทบุรี เดอะ ครก ซีฟู้ด



เดอะ ครก ซีฟู้ด ความละลานตาน่ารับประทานสุด ๆ กับอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสุดฟินเพราะร้านเขาตั้งติดริมแม่น้ำจันทบุรี ลมเย็น ๆ คอยพัดให้ความสบายตลอดทั้งวัน อาหารที่ขึ้นชื่อมีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงสามรส, กุ้งทอดราดซอสมะขาม, ยำผักกูดทะเล ที่สำคัญคือร้านเขาใส่ใจลูกค้าด้วยการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่แรงเลย ใครอยากหาร้านอร่อย ๆ นั่งชิลล์ แนะนำร้านนี้เลยค่า



0 4 ร้านอาหารทะเลจันทบุรี 2565 ครัวแม่อรุณศรี



เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว กับร้านนี้ที่เขาไม่ได้ขายเพียงอาหารแต่ให้บริการเหมือนเราทานข้าวที่บ้านแม่อย่างไรอย่างนั้น ทำให้คนที่มาใช้บริการรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นสุดฟินตลอด เมนูอาหารทะเลสดใหม่เพียบ ขนทัพกันมาครบทั้งหมึก หอย กุ้ง ปลาทะเล รสชาติดี สดใหม่ส่งตรงจากทะเล เมนูขึ้นชื่อที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่งเลยคือ หมึกผัดไข่เค็ม ของร้านนี้เขาใช้หมึกแบบสด ๆ เนื้อหวานฉ่ำ ๆ ผัดกับไข่เค็มนัว ๆ ปรุงรสอร่อยมาก หอมเครื่องเทศสุด ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ของร้านอร่อยลงตัวมาก!

  • พิกัด : 37 ม 10 คลองขุด ท่าใหม่ จันทบุรี (จาก ม.บูรพาตรงไปทางแยกวัดคลองขุด เลี้ยวขวาตรงไปประมาณ 1 โล ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ)

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 8.30 - 20.00 น.

  • เบอร์ติดต่อ : 089 772 4381, 083 448 8398



0 5 ร้านนั่งชิวจันทบุรี เรือนริมน้ำซีฟู้ด



เรือนริมน้ำซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล จันทบุรี เจ้าดัง ที่มีเมนูอร่อยให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกุ้งตัวโต ๆ หมึกไซส์จัมโบ้ แถมยังมีเมนูปลาต่าง ๆ ที่นำมาปรุงเป็นเมนูผัดฉ่าสุดเข้มข้น สูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน ทานแล้วอร่อยแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเมนูลวกจิ้มต่าง ๆ ที่ใช้เฉพาะของสดใหม่จากทะเล จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน รสชาติจัดจ้าน แซ่บซี้ดสุดติ่ง ใครที่ชอบความแซ่บความนัว ขอยกให้ร้านนี้เป็นนัมเบอร์วันเลยจ้า



0 6 ร้านอาหารทะเลจันทบุรีติดทะเล ห้องอาหารบลูมารีน จันทบุรี



ขอชวนเพื่อน ๆ มาเปิดประสบการณ์ดีงามสุดคุ้มค่า กับห้องอาหารที่บริการหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอิตาเลียน และ อาหารตะวันตก และที่มาถึงนี่แล้วไม่สั่งไม่ได้ก็คืออาหารทะเล ที่ส่งตรงมาจากทะเลแบบวันต่อวัน เชื่อมั่นในความสดใหม่ได้เลย รับรองว่าอร่อย หวาน เฟรช ๆ ไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นร้านนี้เขายังเน้นที่การบริการที่น่าประทับใจอย่างมาก พี่พนักงานทุกคนช่วยเหลือและแนะนำดีมาก ใครมาจันทบุรี แนะนำเลยค่ะ ยอดเยี่ยมสุด ๆ



0 7 ร้านอาหารแหลมสิงห์ ท่องนทีซีฟู้ด



ไหนใครเป็นซีฟู้ดเลิฟเวอร์บ้างคะ ยกมือหน่อยค่ะ! วันนี้เราขอพาเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศไปพร้อมการทานอาหารทะเลที่ทั้งสดใหม่และมีการปรุงรสที่อร่อยเด็ดไม่แพ้ใครกันบ้างดีกว่า รับรองว่าอร่อยฉ่ำ ในราคาสุดประหยัดได้แบบประทับใจสุด ๆ ราคาไม่แรง แต่อาหาารอร่อยมาก ปรุงมาได้พอดีกลมกล่อม พนักงานที่ร้านก็ดูแลแนะนำได้ดีมาก ๆ เลยค่า



0 8 เจ้าหลาว ร้านอาหารทะเลจันทบุรี หาดเจ้าหลาว



มาหาดเจ้าหลาวทั้งทีอย่างไรก็ต้องมีแวะมาทานร้านนี้ เพราะเขามีดีทั้งความอร่อยสุดฟินและความสดใหม่ของวัตถุดิบจากทะเล ใครที่ชอบทานซีฟู้ดแนะนำให้มาเลยจริง ๆ ยิ่งไปกว่านั้นคือต้องมาลองเมนูขึ้นชื่อ อย่างกุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ร้านเขาเลือกเฉพาะกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ นำไปทอดให้สุกแบบพอดี ไม่แห้งกระด้างแต่ยังคงความชุ่มฉ่ำและหวานอร่อยของเนื้อกุ้ง เคล้ากับกระเทียมหอม ๆ อร่อยมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเมนู แกงส้มปลาริวกิว น้ำแกงเผ็ดร้อนแซ่บซี้ด เคี้ยวไข่ปลาเม็ดใหญ่อร่อยมากค่า



0 9 ร้านอาหารทะเล ครัวระเบียงจันทร์ จันทบุรี



ใครอยากไปแวะชิมร้านอาหารทะเล จันทบุรี ติดทะเลสวย ๆ ขอป้ายยาให้ไปร้านนี้เลยจ้า เพราะวิวดีมาก ลมทะเลพัดเย็นทั้งวัน แล้วยิ่งทานซีฟู้ดไปด้วยยิ่งอร่อยเข้ากับบรรยากาศสุด ๆ ไปเลย เมนูแนะนำมีหลายอย่างเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น กุ้งผัดพริกเกลือ ที่เขาเลือกใช้จะเป็นกุ้งแชบ๊วยไซส์ใหญ่ สดมาก ผัดออกมาให้รสชาติเข้มข้น หอมมาก ทานแล้วรู้สึกได้ถึงความกลมกล่อมของรสชาติ อีกเมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ ยำใบบัวบกปลาทูทอด เมนูเพื่อสุขภาพที่ตอนแรกก็ไม่เคยได้ยินชื่อ แต่พอลองชิมเท่านั้นแหละ ถึงกับบอกตัวเองว่าต้องจำชื่อเมนูนี้ไปตลอดชีวิต เพราะมันอร่อยมาก รสชาติกำลังดี เป็นแนวสามรส แนะนำเลยค่ะ



1 0 ร้านอาหารทะเลจันทบุรี เราเที่ยวด้วยกัน ชานทะเล



ชานทะเลเป็นร้านอาหารทะเล จันทบุรี ที่ขึ้นชื่อมากเรื่องความอร่อย สะอาด เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละเมนูยังอร่อยถูกใจมาก ๆ เมนูแนะนำเลยคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปูทะเลนึ่ง, กุ้งเผา ที่เลือกแต่วัตถุดิบดี ๆ เกรดคุณภาพ การบริการของร้านก็เป็นกันเองน่ารักมากค่ะ ใครที่อยากทานอาหารทะเลอร่อย ๆ ชานทะเลก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำค่ะ



1 1 ร้านอาหารขลุง ฟาร์มปูนิ่ม จันทบุรี



สาวกปูต้องมาโดนแล้วไหม ร้านนี้เขาเป็นร้านที่เด่นและดังมากเรื่องปู ของทะเลเขาทั้งสด ทั้งใหม่ ทำให้คนที่ทานได้รับสัมผัสรสชาติอร่อย หวาน ฉ่ำแบบเต็ม ๆ ใครที่ชอบปูนี่แนะนำเลย เมนูปูนึ่งตัวโต กล้ามแน่น เนื้อปูแบบฟู ๆ อร่อยมาก จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแล้วเข้ากันมาก กลมกล่อมที่สุด หรือใครจะทานเนื้อปูอย่างเดียวไม่จิ้มก็อร่อย หวาน ฉ่ำ ฟินมากค่า



1 2 ร้านอาหารทะเล ทะเลเป็นใจ จันทบุรี



ร้านดังติดอันดับของจังหวัดที่ไม่ใช่ชนะเลิศแค่วิวสวยเท่านั้น ด้วยบรรยากาศดีติดริมทะเลสวย แต่เขามีอาหารรสชาติอร่อยคอยบริการอยูาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมึกผัดไข่เค็ม, ปลากระพงสามรส, หอยนางรมทรงเครื่อง ที่แต่ละเมนูเลือกใช้แต่ซีฟู้ดแบบสด ๆ หวานอร่อยเป็นอย่างมาก ปรุงรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน นั่งทานกันท่ามกลางบรรยากาศดียิ่งเสริมความฟินไปอีกเท่าตัวเลยจ้า



1 3 ร้านอาหารทะเล ครัวอลิสา จันทบุรี



ร้านอาหารทะเลสุดอร่อยแนะนำสำหรับทุกคนที่ได้มาที่จันทบุรีเลยจ้า ที่นี่เขาอร่อยเด็ดทุกเมนูเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหมึกย่าง ที่ย่างกับเตาถ่านหอม ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มหมึกย่างโดยเฉพาะยิ่งดึงรสชาติความอร่อยจากหมึกมาได้อย่างเต็มที่ ความสดกรอบของหมึกทำให้เมนูนี้ลงตัวเกินห้ามใจ ส่วนเมนูปูเขาก็ไม่น้อยหน้า ปูผัดผงกระหรี่ ใช้เนื้อปูสด ๆ หวานมาก ผัดกับผงกระหรี่หอม ๆ เข้ากันสุด ๆ ยิ่งเมนูปูนิ่มผัดมะนาว ก็ยิ่งอร่อยซี้ด ใครเป็นสายแซ่บชอบทานอาหารรสชาติจัดจ้านต้องลองเลยจริง ๆ จ้า



1 4 ร้านอาหารทะเล บางมะนาว จันทบุรี



อยากกินซีฟู้ดเมืองจันทบุรี ยังไงก็ต้องมาที่นี่เลยจ้า สุดยอดความอร่อยที่อยากบอกต่อ ความดีงามของรสชาติและบรรยากาศที่กินขาดจนอยากตะโกน! เมนู Signature ของร้านอย่างยำบางมะนาว ที่ประกอบด้วยกุ้ง หมึก ปลา แบบสด ๆ คลุกเคล้าน้ำยารสอร่อยจัดจ้าน เปรี้ยวหวานเผ็ดลงตัวกำลังดี โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ให้ความกรุบกรอบ เคี้ยวมันอร่อย ใครที่ชอบทานยำ ขอแนะนำจานนี้เลยจ้า เด็ดจริง



1 5 ร้านอาหารทะเล เดอะ ไวท์ บอกซ์ จันทบุรี



วิวสวย อาหารอร่อย เพอร์เฟกต์เกินปุยมุ้ยอ่า! เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาร้านอาหารทะเล จันทบุรี ที่มีครบทั้งบรรยากาศและรสชาติอาหาร ก็ต้องร้านนี้แล้วล่ะค่ะ ร้านอยู่ติดริมทะเลเลย ลมทะเลพัดโชยเย็น ๆ ตลอดทั้งวัน ให้ความรู้สึกโรแมนติกขั้นสุด สามารถนั่งดูวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วย หรือใครจะมาแชะภาพสวย ๆ อัปลงไอจีก็ปังไม่ไหว! ฟีลผ่อนคลายน่าอิจฉาสุด ๆ


เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ ได้ร้านอาหารทะเล จันทบุรี ที่ถูกใจกันหรือยังเอ่ย แต่ละร้านที่เราแนะนำไปนั้นต่างมีหมัดเด็ดมัดใจลูกค้าต่างกันไป ตั้งแต่รสชาติอาหารแบบอร่อยสุด ๆ ไปยันบรรยากาศแบบฟินสุด ๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเพื่อน ๆ ในการตัดสินใจเลือกร้านที่ชอบได้นะคะ


คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

ร้านนั่งชิล ตอนกลางคืน จันทบุรี

แนะนำเป็นร้านครัวอลิสา เลยค่ะ เป็นร้านอาหารที่นอกจากความอร่อยของอาหารแล้วบรรยากาศยามค่ำคืนยังสวยงามและผ่อนคลายแบบสุด ๆ อีกด้วยนะคะ

______________________________

📞 Call: 02-368-2761

✉️ Email: letsseath@gmail.com

🌐 Website: https://www.letsseath.com

Youtube : Let's sea thailand Official


Comentarios


bottom of page