top of page

เที่ยวทะเลแบบ Eco-Tourrism กับ Let's sea 🏝💙

การใช้เวลาปีใหม่กับครอบครัวและทะเล ช่วยให้ผ่อนคลาย เฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี แต่เราก็ต้องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม




1. การเก็บขยะเป็นวิธีสำคัญในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและรักษาพื้นที่ธรรมชาติให้สะอาด การเก็บขยะสามารถช่วยป้องกันผลกระทบด้านลบเและทำให้พื้นที่ธรรมชาติยังคงแข็งแรงและสวยงามสำหรับทุกคน


2.เคารพกฏของชุมชนท้องถิ่น : คำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อชุมชนท้องถิ่นและพยายามสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นและให้ความเคารพต่อผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น


3. การกินสัตว์หายากอาจทำให้สัตว์ทะเลลดลงหรือสูญพันธุ์ได้ เพราะสัตว์หลายชนิดกำลังเผชิญกับภัยคุกคามจากการสูญเสียที่อยู่อาศัย การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และกิจกรรมอื่นๆ ของมนุษย์ และแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นจากการถูกล่าเพื่อเป็นอาหารอาจทำให้สายพันธุ์เหล่านี้อยู่รอดได้ยากกว่าเดิม


4.ใช้พลาสติกให้น้อยลง

ใช้วัสดุทดแทน : แทนที่จะใช้พลาสติก ให้พยายามใช้วัสดุอื่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า เช่น กระดาษ แก้ว หรือโลหะ


Let's Sea Community เห็นว่าการใช้เวลาช่วงปีใหม่ ได้ใช้เวลากับครอบครัวถือเป็นวิธีที่สนุกและผ่อนคลายในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ แต่เราอย่าลืมปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับในท้องถิ่น เพื่อช่วยกันปกป้องสิ่งแวดล้อมและสถานที่ท่องเที่ยวแบบส่วนรวม 💙 _____________ Call : 02-368-2761 Email : letsseath@gmail.com Facebook : https://www.facebook.com/LETSSEAThailand #เครื่องน็อคสัตว์น้ำ #อาหารทะเลสด #ตัวช่วยเรื่องอาหารทะเลสด #ทะเลไทย #เที่ยวชายหาด


Comments


bottom of page