top of page

4 Nov 2021, ร้านอาหารบ้านเมษา ปากน้ำ ของดีสมุทรปราการ

Let's sea x ร้านบ้านเมษา


วันนี้เราจะพาไปพบกับร้านอาหารโซนสมุทรปราการ ร้านบ้านเมษาเป็นร้านอาหารทะเล thai fusion ตั้งอยู่ที่ตัวเมืองจังหวัดสมุทรปราการ การเดินทางมาที่ร้านนั้นสะดวกเป็นอย่างมากเพราะร้านอยู่ติดกับถนนใหญ่เส้นสุขุมวิท

ใครที่ขับรถผ่านต้องมองเห็นเป็นอย่างแน่นอน เมื่อเดินเข้าไปในตัวร้านเราจะรู้สึกได้ถึงสายลมเย็นๆที่ให้ความรู้สึกสบาย เพราะตัวร้านตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ และ ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่โปร่งรับลมแบบเต็มๆ ภายในร้านจะแบ่งโซนที่นั่งออกเป็น โซน indoor และ outdoor ให้ลูกค้าเลือกนั่งทานอาหารกันได้ตามสะดวก


ทั้งร้านถูกออกแบบให้มีบรรยากาศสบายๆ รับลมเย็นๆ สามารถนั่งรับประทานอาหาร พร้อมชมวิวสายน้ำ และยังสามารถชมทิวทัศน์ของฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วย เพราะสามารถมองเห็นองค์พระสมุทรเจดีย์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วยะคะ เรียกได้ว่าทานอาหารไป มองสายน้ำและเรือที่แล่นไปอย่างเพลิดเพลินสบายอารมณ์กันอย่างแน่นอน


มาถึงเรื่องอาหารเรารับประกันเรื่องความสด อร่อย เพราะทางร้านใช้ซีฟู๊ดเป็นๆสำหรับการทำอาหารทุกจานแบบสดใหม่ โดยการใช้เครื่อง Fish stunner

ในการเตรียมวัตถุดิบทำให้มั่นใจได้ว่า กุ้ง หอย ปู ปลา ทุกตัว สด ใหม่ แถมลดการฆ่าแบบการทารุณกรรมได้อีกด้วย รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนที่ได้ลองอย่างแน่นอน




ร้าน บ้านเมษา ปากน้ำ

เบอร์ติดต่อ 02 044 6088

https://goo.gl/maps/ommuD7qJguhVCuW49


อย่าลืมติดตามข่าวสาร และ อัพเดทร้านอาหารซีฟู๊ดดีๆจาก Let’s sea community ได้โดยการกด


Like , Follow Page ของเราที่ Facebook Official : Let's Sea







Comments


bottom of page