top of page

14 Oct 2021, พัทยา เมืองแห่งอาหารทะเลสด รสชาติเด็ด

วันนี้ Let’s sea จะพาทุกคนขับรถออกจาก กทม. ไปชิมอาหารทะเลรสเด็ด พร้อมชมวิว รับลมทะเลเย็นๆที่หาดบางละมุงซึ่งใช้เวลาเดินทางจาก กทม.เพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆเท่านั้น

ร้านที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้คือร้าน ‘นนท์ซีฟู๊ด’ ร้านใหม่มาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะจุดเด่นของทางร้านที่คัดสรรแต่อาหารทะเลสดๆ นำมาปรุงจานต่อจานทุกมนู ทำให้ Let’s sea กล้าการตันตีความ สด อร่อย สมกับที่ได้รับ Let’s sea exclusive partner awarding marks อย่างแน่นอน



  • ร้านนนท์ซีฟู๊ดเปิดให้บริการลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2563 โดยมีคุณนนท์และคุณกุ๊กเป็นเจ้าของร้านที่มีความหลงไหลและความเชี่ยวชาญในการทำเมนูอาหารทะเล จึงเกิดมาเป็นร้านนนท์ซีฟู๊ด ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย อำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั่วถึงและที่สำคัญอยู่ใจกลางแหล่งอาหารทะเลชื่อดังของเมืองพัทยา อย่างตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้แน่นอนว่าถ้ามาที่นี่ จะได้ทานอาหารทะเลที่สดจริงๆ


  • มาถึง เมนูSignature ของทางร้านที่เป็นจุดเด่น ไม่ว่าใครที่ไปรับประทานจะต้องมีเมนุใดเมนูหนึ่งในนี้อน่างแน่นอน

    • 🦑 หมึกผัดน้ำดำ ปลาหมึกสดๆจากทะเลผัดคลุกเคล้าเข้ากับซอสน้ำดำสูตรต้นตำหรับของทางร้าน เป็นเมนูเด็ดที่ Let’s sea รับประกันความอร่อย



  • 🦀 ปูม้าเนื้อแน่นที่ทางร้านนึ่งและแกะให้พร้อมทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดของร้าน ที่ใช้มะนาวสดเพื่อเพิ่มความหอม ความนัวให้กับรสชาติอาหาร



  • 🦞 Lobster ผัดพริกเกลือ เนื้อล๊อบสเตอร์แน่นๆ ที่ผัดถึงพริกถึงเครื่อง จัดจ้านถึงใจ



  • จุดเด่นของร้าน : “นนท์ซีฟู๊ด” คือการคัดสรรแต่วัตถุดิบที่สดใหม่จากทะเล เน้นความสด อร่อย และที่สำคัญทางร้านรักษาคุณภาพอาหารเป็นอย่างดีตั้งแต่กรรมวิธีการเตรียมวัตถุดิบโดยการใช้เครื่อง Fish stunner ของ Let’s sea ในการน๊อคซีฟู๊ดเพื่อนำไปประกอบอาหาร ทำให้ลูกค้าได้ทานอาหารทะเลที่สดจริงๆ ในราคาที่ไม่แพง เพราะร้านตั้งอยู่ในแหล่งอาหารทะเลขึ้นชื่อของเมืองพัทยา โดยวัตถุดิบซีฟู๊ดทุกอย่างของทางร้านส่งตรงมาจากเรือประมง นอกจากการนั่งทานอาหารอร่อยๆแล้วทางร้านยังมีเมนูวัตถุดิบทะเลสดๆที่สามารถซื้อกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย





ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลใหม่ๆในโซนพัทยา ชลบุรี รับรองว่าร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


ร้าน นนท์ซีฟู๊ด - non seafood

เบอร์ติดต่อ 087 483 0887


อย่าลืมติดตามข่าวสาร และ อัพเดทร้านอาหารซีฟู๊ดดีๆจาก Let’s sea community ได้โดยการกด


Like , Follow Page ของเราที่ Facebook Official : Let's Sea




Comments


bottom of page