top of page

นวัตกรรมสุดเจ๋งเจ้าแรกในไทย ตอบโจทย์ธุรกิจอาหารทะเล 🇹🇭👍🏻

20 October 2022

หลายๆคนคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วกับเจ้าเครื่องน็อคสัตว์น้ำหรือที่รู้จักกันดี Fish stunner เครื่องที่ผู้ประกอบด้านอาหารทั่วประเทศเลือกใช้กับธุรกิจอาหารทะเล โดยปกติแล้วการทำวัตถุดิบไปปรุงอาหาร เรามักจะน็อคน้ำแข็งหรือทำการทุบเพื่อให้สัตว์เสียชีวิตแต่เรามีวิธีที่ง่ายและตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

คือการใช้เครื่องน็อคสัตว์น้ำแถมประหยัดเวลาและประหยัดแรงงาน



หลักการทำงานของเครื่องน็อคสัตว์น้ำ

ใช้หลักการปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ โดยไม่ใช้การทุบหรือการน็อคน้ำแข็ง แต่เราจะช๊อตทําให้น้องเค้าตายโดยไม่รู้สึกตัว และไม่รู้สึกเจ็บปวดเพราะเราใช้น้ำกับเกลือ เป็นตัวนำกระแสและกระบวนการทํางานใช้เวลาแค่ 90 วินาที หรือขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสัตว์น้ำที่เราใส่ลงไปในเครื่องทำให้วัตถุดิบที่ออกมาเนื้อไม่เละคงรูป นำไปปรุงอาหารยังคงมีรสชาติอร่อย


ด้วยการทำงานของเครื่องที่ใช้ง่ายและสะดวกสบายทำให้นวัตกรรมนี้มีผู้ประกอบการด้านอาหารทะเลให้ความสนใจอย่างมาก สามารถทำให้เมนูอาหารออกมาน่าตาน่ารับประทาน


ตอนนี้องค์กรผู้จัดจำหน่ายเครื่อง Fish stunner ยังเปิดรับพาทเนอร์อีกมากมาย สิทธิปรโยชน์ที่จะได้รับ 1. ท่านจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการทารุณกรรมสัตว์ทะเล โดยการใช้เครื่องน็อคปลา Fish Stunner เครื่องน๊อคสัตว์น้ำ เราจะหลีกเลี่ยงการทำร้ายเค้าโดยไม่จำเป็น 2. เราจะมอบสัญลักษณ์ Awarding marks แสดงถึงผู้ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ท่านจะได้รับสติ้กเกอร์ติดไว้ที่หน้าร้านของท่าน แสดงถึงท่านมีส่วนร่วมช่วยลดการทารุณกรรมสัตว์และยังใส่ใจในเรื่องของ ความสด ความสะอาด รสชาติอาหารให้แก่ผู้บริโภค 3. เราสามารถช่วยเหลือคุณในการทำ Marketing รวมถึงการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นหน้าร้านเพื่อกระตุ้นยอดขาย และโปรโมทให้ร้านเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ผ่านทุกช่องทางที่เรามี ทั้งเว็ปไซต์ เฟสบุ๊ค ยูทูป ซึ่งในเดือนทีผ่านมาเราได้จัดกิจกรรม โปรโมทร้านอาหารที่ เป็น Exclusive Partner กับเรา โดยทาง Let’s Sea ได้เข้าไปแจก คูปองแทนเงินสดที่หน้าร้านให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหาร ราคา 50 บาทต่อท่าน

Let's Sea community จึงอยากสนับสนุนให้ผู้ประกอบการด้านอาหารทะเลทุกท่านที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันกับเรา หันมาใส่ใจวัตถุดิบมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพผ่านการใช้นวัตกรรมใหม่และมีความน่าเชื่อถือแถมตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน _____________ สำหรับท่านใดที่สนใจเปิดให้ทดลองใช้เครื่องฟรี ‼️


ติดต่อได้ที่


📞 Call: 02-368-2761


✉️ Email: letsseath@gmail.com


🌐 Website: https://www.letsseath.com


Comments


bottom of page