top of page

25 Jan 2022 ซีฟู้ดยุคใหม่ จะทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน มหาสมุทรยินดีจัดเต็ม 🦞🐟🦐




"ซีฟู้ดยุคใหม่ จะทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน จะสั่งกลับบ้าน แบบในเมนู จะสั่งแบบสด ๆ ถึงบ้านก็ยังเป็น ๆ มหาสมุทรยินดีจัดเต็ม"


วันนี้ Let’s sea พาไปรีวิวร้านอาหารทะเลชื่อดังในภูเก็ตที่การันตีในเรื่องความสด สะอาด รสชาติเด็ดใต้แคมเปญ ‘อาหารทะเลสด รสชาติเด็ด ภูเก็ต ต้องลอง'

ร้าน Let’s sea exclusive partner ร้านถัดไปที่เรากำลังจะพาไปรีวิว แอดเชื่อว่าเกือบทุกคนต้องเคยได้ชิมอาหารรสชาติยอดเยี่ยม หรือ เคยได้ยินชื่อเสียงอันเลื่องลือของร้านเป็นอย่างแน่นอน


Let’s sea x มหาสมุทรซีฟู๊ด - Mahasamut Seafood





ร้านอาหารทะเลที่ใครๆหลายคนก็รู้จักด้วยชื่อเสียงอันโด่งดัง ทำให้ใครที่ไปเที่ยวภูเก็ตจะต้องแวะรับประทาน โดยเมนูอาหารขึ้นชื่อของร้าน มีมากมายหลายเมนูโดยเมนูขึ้นชื่อจะเป็นเมนูซีฟู๊ดนึ่ง อาทิเช่น กุ้งล็อบสเตอร์ , ปลาเก๋า และ หอยลายเกรดพรีเมียม สดๆและอีกหลากหลายเมนู ที่สดใหม่ โดยลูกค้าสามารถเลือกเมนูได้จากซีฟู๊ดเป็นๆที่หน้าร้าน แถมปริมาณอาหารที่ให้กันแบบจุใจ จานใหญ่ทานอิ่มกันทั้งครอบครัว


บรรยากาศภายในโซนร้านมีความโปร่งโล่ง และทุกโต๊ะมองเห็นวิวทะเล ยิ่งเป็นการเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารได้ยิ่งขึ้นไปอย่างมาก ใครที่มาช่วงกลางวันก็ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อน เพราะทางร้านมีลมทะเลพัดเข้ามาอยู่ตลอดเวลา มาถึงเรื่องอาหารเรารับประกันเรื่องความสด อร่อย เพราะทางร้านใช้ซีฟู๊ดเป็นๆสำหรับการทำอาหารทุกจานแบบสดใหม่ โดยการใช้เครื่อง Fish stunner ในการเตรียมวัตถุดิบทำให้มั่นใจได้ว่า กุ้ง หอย ปู ปลา ทุกตัว สด ใหม่ แถมลดการฆ่าแบบการทารุณกรรมได้อีกด้วย







ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลใหม่ๆในภูเก็ต รับรองว่าร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Directions : 70/1 ถ.เทพกษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต Contact : 076606657

ติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆและโปรโมชั่นร้าน seafood ชื่อดังจากเราได้ที่ www.letsseath.com หรือ ติดตามเราได้ที่ Facebook : Let's sea official



Comentarios


bottom of page