top of page

2 Dec 2021 , Let's sea x หมึกเป็น ซาชิมิ ทีเด็ดย่านจรัญ 🐙 🦑 🐙 🦑 🐙 🦑




ใครอยากได้ voucher ทานซีฟู๊ดอร่อยๆฟรีสูงสุดถึง 5,000 บาท !! ไม่ต้องลุ้น แจกจริง บอกเลยว่างานนี้ใครไวใครได้!! เพียงกดเล่นกิจกรรมกับเราง่ายก็ๆรับฟรี คูปองส่วนลดทาน Seafood อร่อยๆแบบไม่มีขั้นต่ำกับแคมเปญ




ใครอยากได้ voucher ทานซีฟู๊ดอร่อยๆฟรีสูงสุดถึง 5,000 บาท !! ไม่ต้องลุ้น แจกจริง บอกเลยว่างานนี้ใครไวใครได้!! เพียงกดเล่นกิจกรรมกับเราง่ายก็ๆรับฟรี คูปองส่วนลดทาน Seafood อร่อยๆแบบไม่มีขั้นต่ำกับแคมเปญ

เราแจกฟรีไม่ต้องลุ้น ! Voucher ทานอาหารฟรีมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท



Let’s sea community ขอนำเสนอแคมเปญที่มีชื่อว่า ‘Let’s sea อยู่ที่ไหน ความสดใหม่อยู่ที่นั่น’ วันนี้เราจะพาไปแนะนำร้าน ‘หมึกเป็น ซาชิมิ’ ร้านอาหารซีฟู๊ดสดๆแนวใหม่ฟิวชั่นที่ได้รับการการันตีด้วย Awarding-mark ของเราว่ารสชาติอร่อย วัตถุดิบสด และที่สำคัญคือการคำนึงถึงการลดการทารุณกรรมสัตว์ในการจัดเตรียมวัตถุดิบอาหารทะเลก่อนนำไปประกอบอาหารอีกด้วย

ร้าน หมึกเป็นซาชิมิ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ด้วยความที่เจ้าของร้านมีความหลงใหลในการรับประทานเมนูซาชิมิมาก จึงเป็นแรงบันดาลใจทำให้อยากเปิดร้านอาหารที่เสริฟซาชิมิที่สด และ อาหารทะเลที่มีคุณภาพเพื่อให้คนกรุงเทพไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงทะเล ก็สามารถรับปรัทานเมนูซีฟู๊ดสดๆได้




โดย คุณไอซ์ คุณเหมยเจ้าของร้าน มีไอเดียริเริ่มจากการนำสิ่งที่ตัวเองชอบมาตั้งเป็นคอนเซปต์ของทางร้านคือ “ซีฟู๊ดสด คุรภาพดี ไม่ต้องไปไกลถึงทะเล ย่านจรัญก็มีขาย”

ถ้าพูดถึงเมนูของทางร้านต้องบอกเลยว่ามีเมนูอาหารมากกว่า 100 เมนูให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ซึ่งเมนูหลักที่ทำให้ร้านเป็นที่รู้จัก นั่นก็คือ “ปลาหมึกกล้วยชาชิมิ” หมึกเนื้อหวานๆ กรอบๆ หนึบๆ และมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้านที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน มะนาวสดๆ พริกสดๆ และที่สำคัญร้านของเราเป็นร้านที่มีเมนูซาชิมิ โดยลุกค้าสามารถเลือกซีฟู๊ดเป็นๆจากหน้าร้าน มาให้พ่อครัวหั่นเสริฟกินกันแบบสดๆได้เลย






และด้วยความที่ทางร้านมีเมนูอาหารที่หลากหลาย จึงทำให้วัตถุดิบมีหลากหลายด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น หมึกกล้วย หมึกสาย หมึกหอม หมึกกระดอง จากอ่าวไทยที่เป็นเมนูและวัตถุดิบแนะนำของทางร้าน อีกทั้ง เมนู กุ้งมังกร ซาชิมิปลาตามฤดูกาล กั้งกระดาน กุ้งแม่น้ำ หอยสังข์ และอีกหลากหลายวัตถุดิบ โดยเน้นคัดสรร และรวบรวมวัตถุดิบจากแหล่งที่มีชื่อเสียงในด้านนั้นๆ มาเสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกท่านได้ลองชิม


ก่อนที่เราจะไปดูรูปอาหารและบรรยากาศร้าน ใครที่กำลังมองหาร้านซีฟู๊ดที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติอร่อย หรือ กำลังมีแพลนจะไปทำธุระแถวย่าน จรัญ ราชพฤกษ์ อย่าลืมแวะเอา voucher ส่วนลด 100 บาทไปใช้ทานอาหารด้วยนะคะ แอดมินรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน





กติกาการร่วมสนุกรับ voucher ส่วนลด 100 บาทจำนวน 50 รางวัล !!! เพื่อนำไปทานอาหารแบบไม่มีขั้นต่ำที่

1. กดไลค์ Page ‘Let’s Sea’ 2. กดไลค์ + แชร์ โพสนี้เป็น Public 3.แคปรูปหน้าจอการกด like + share และแอด Line official account @letsseath พร้อมส่งรูปให้แอดมินเพื่อรับคูปองส่วนลดฟรี 100 บาทเพื่อทานอาหารที่ร้านที่ร่วมรายการ




Comments


bottom of page