top of page

Let’s sea x ร้าน เจี๊ยบ 981 กุ้งสด ปลาเป็น


Let’s sea community ขอนำเสนอแคมเปญที่มีชื่อว่า ‘Let’s sea อยู่ที่ไหน ความสดใหม่อยู่ที่นั่น’ โดยเราจะพาไปแนะนำร้านอาหารซีฟู๊ดชื่อดังทั่วประเทศไทยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Exclusive partner และได้รับ Awarding-mark การันตีในเรื่องความอร่อย ความสดของวัตถุดิบ และที่สำคัญคือการคำนึงถึงการลดการทารุณกรรมสัตว์ในการจัดเตรียมวัตถุดิบอาหารทะเลก่อนนำไปประกอบอาหารอีกด้วย





Let’s sea x ร้าน เจี๊ยบ 981 กุ้งสด ปลาเป็น ร้านอาหารทะเลที่เราจะพาไปรู้จักวันนี้มีชื่อร้านว่า ’เจี๊ยบ981’ ร้าน seafood ที่เป็นที่รุ้จักอย่างดีในย่านนนทบุรี ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2561 ใครที่เป็นสายซีฟู๊ดรับรองว่าต้องคุ้นหูกับชื่อร้านกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ความหลากหลายของเมนูที่มีให้เลือถึง 150 เมนูกันเลยทีเดียว และความเรื่องความสดใหม่ของซีฟู๊ดที่ส่งตรงจากเเหล่งวัตถุดิบ อาทิเช่น กุ้งหัวแก้ว กุ้งไซส์จัมโบ้ - ปลาหลากหลายชนิดจากบ่อบางเลน นครปฐม รวมไปถึงแหล่งประมงพื้นบ้าน ประจวบ ชุมพร ระนองที่ถูกส่งมาแบบเป็นๆจนมาถึงบ่อเลี้ยงของทางร้าน ทำให้ใครๆที่เคยได้ลองต้องติดใจอย่างแน่นอน





Let’s sea x เจี๊ยบ981 เราการันตีเรื่องความสด ใหม่ และรสชาติอร่อยล้ำของเมนูซีฟู๊ดทุกจาน เพราะทางใช้เครื่อง Fish stunner เพื่อเตรียมวัตถุดิบก่อนจะนำไปประกอบอาหาร และยังเป็นการส่งเสริมการลดการทารุณกรรมสัตว์ทะเลอีกด้วย พร้อมยังช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมอาหาร เพิ่มความสะอาดถูกสุขลักษณะ แถมยังทำให้อาหารมีรสชาติที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย






หากพูดถึงเมนูแนะนำของทางร้านสำหรับใครที่สนใจมาลองรับประทานต้องไม่พลาด 4 เมนูหลักได้แก่

- กุ้งเผา ที่มีให้เลือกหลายขนาดมากมาย - กุ้งคั่วพริกเกลือ ที่รสชาติถึงพริกถึงกระเทียม ถูกปากคนไทยสายแซ่บอย่างแน่นอน - เมี่ยงปลานิลเผา ที่มาพร้อมผักสดจานใหญ่ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท - แกงส้มกุ้งชะอมไหลบัว ที่มีรสชาตินัวกลมกล่อมตามสูตรพื้นเมืองของภาคใต้

ซึ่งทุกเมนุของทางร้านใช้ซีฟู๊ดสดๆในการปรุงสุกทุกจานก่อนเสริฟถึงมือลูกค้าทุกท่าน





ร้าน เจี๊ยบ981 กุ้งสด ปลาเป็น เบอร์ติดต่อ 062 989 5497 https://goo.gl/maps/gMJxErXgoc11jUb46

ติดตามข่าวสารข้อมูลดีๆจากเราได้ที่ Facebook Let's sea official



Comments


bottom of page