top of page

14 Sep 2021, Let's sea x Kuang Seafood

โพสนี้แจกฟรี 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 ส่วนลดสูงสุด 𝟓,𝟎𝟎𝟎 บาท !!!

วันนี้ 𝐋𝐞𝐭’𝐬 𝐬𝐞𝐚 จะพาทุกคนมารู้จักกับร้าน 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 ‘𝐊𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐞𝐚𝐟𝐨𝐨𝐝 ’

ซีฟู๊ดร้านดังย่านห้วยขวางที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะทางร้านขึ้นชื่อเรื่องการใช้ seafood เป็นๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกจิ้มตัวที่ถูกใจเพื่อนำไปทำเป็นเมนูอร่อยๆสไตล์ ไทยฟิวชั่น ให้ได้ทานกันมากกว่า 150 เมนู และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังใช้เครื่อง Fish stunner ในการเตรียมวัตถุดิบก่อนที่จะนำไปประกอบอาหาร ทำให้เรากล้าการันตีคุณภาพความสดของ กุ้ง หอย ปู ปลา แถมยังเป็นการลดการฆ่าสัตว์ทะเลแบบทารุณกรรมได้อีกด้วย




𝐋𝐞𝐭’𝐬 𝐬𝐞𝐚 มีโอกาสได้สัมภาษณ์ คุณ เก๋ ผู้จัดการร้าน Kuang seafood ถึงเหตุผลที่เลือกใช้เครื่อง Fish stunner ในการเตรียมวัตถุดิบ และ เข้าร่วมเป็นหนึ่งใน exclusive partner ของ Let's sea ซึ่งคุณเก๋ มองว่า ‘เครื่อง fish stunner นั้นเป็นนวัตกรรมที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ด้วยความที่ทางร้านกวงทะเลเผาของเราคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบอยู่แล้ว ไม่แปลกเลยที่เราจะเปิดใจ และสนใจนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เข้ามาสนับสนุนให้วัตถุดิบ ออกมาดีที่สุด เพื่อมาเป็นคุณภาพอาหารที่ยอดเยี่ยมที่สุดถึงลูกค้าของเรา “วัตถุดิบชั้นเลิศ สดใหม่ทุกวัน” ซึ่งเมื่อได้ลองใช้เครื่อง fish stunner แล้วช่วยรดละยะเวลาในการเตรียยมวัตถุดิบ เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดการกับวัตถุดิบของเราอย่างถูกวิธี ทำให้น้องปลา น้องปู ของเราไม่บอบช้ำ และคงความสดไว้อีกด้วย’

ใครที่อยากร่วมสนุกลุ้นรับ voucher เพื่อไปทานอาหารอร่อยๆที่ร้านกวงซีฟู๊ดสามารถอ่านกติกาด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


กติกาการร่วมสนุกลุ้นรับ voucher ส่วนลด 200 บาทจำนวน 25 รางวัล

เพื่อนำไปทานอาหารที่ ร้านกวงซีฟู๊ด :

1. กดไลค์ Page ‘Let’s Sea’

2. กดไลค์ + แชร์ โพสนี้เป็น Public ( แคปรูปหน้าจอไว้แสดงให้แอดมินวันที่รับรางวัลด้วยค่ะ )

3. แท๊กเพื่อน 2 คนมาร่วมสนุกพร้อมคอมเม้นท์เมนูอาหารทะเลที่ชอบกินที่สุด


หมายเหตุ : ปิดการร่วมสนุกกิจกรรมในวันที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 19.00 และ ประกาศผลผู้โชคดีจำนวน 25 รางวัลภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2564 (สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ผ่านทาง Facebook page Let’s sea และติดต่อแอดมินเพื่อรับ voucher ส่วนลดผ่านทาง inbox )


**สามารถติดตามการแจก Voucher ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook : LET’S SEA



Commentaires


bottom of page