top of page

27 Aug 2021, Let’s sea x Je Khai Seafood

โพสนี้แจกฟรี 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 ส่วนลดสูงสุด 𝟓,𝟎𝟎𝟎 บาท !!!

Let’s sea community ขอนำเสนอแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Let’s sea อยู่ที่ไหน ความสดใหม่อยู่ที่นั่น’ โดยเราจะพาไปแนะนำร้านอาหารทะเลชื่อดังทั่วประเทศไทยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Exclusive partner และได้รับ Awarding-mark การันตีคุณภาพในเรื่องความอร่อย ความสดของวัตถุดิบอาหารทะเลสด และที่สำคัญคือการคำนึงถึงการลดการทารุณกรรมสัตว์ในการจัดเตรียมวัตถุดิบอาหารทะเลก่อนนำไปประกอบอาหารอีกด้วย




ร้านแรกที่เราจะพาไปรู้จักวันนี้ คือ ร้าน ‘เจ๊ไข่ ซีฟู๊ด’ ร้านอาหารทะเลชื่อดังย่านงามวงศ์วานที่เปิดมายาวนานกว่า 30 ปี ใครที่เป็นสายอาหารทะเลสด (Fresh seafood) รับรองว่าต้องคุ้นหูกันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และความหลากหลายของเมนู ทำให้ใครๆที่ได้ลิ้มลองต้องติดใจ แต่วันนี้เจ๊ไข่ที่ทุกคนรู้จักจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเพราะ Let’s sea x Je Khai Seafood จับมือกันยกมาตรฐานใหม่ให้กับวงการซีฟู๊ดโดยการใช้เครื่อง Fish stunner เพื่อเตรียมวัตถุดิบก่อนจะนำไปประกอบอาหาร ทำให้เรากล้าการันตีคุณภาพความสดของของ กุ้ง หอย ปู ปลา แถมยังเป็นการลดการฆ่าสัตว์ทะเลแบบทารุณกรรม เพราะการน๊อคซีฟู้ดด้วยเครื่อง Fish stunner ลดความเจ็บปวดให้กับสัตว์ทะเลทุกชนิดได้ดีมากกว่าการปรุงอาหารโดยการทุบ หรือโยนลงน้ำเดือดได้เป็นอย่างมาก แถมยังทำให้อาหารมีรสชาติที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


กติกาการร่วมสนุกลุ้นรับ voucher ส่วนลด 200 บาทจำนวน 25 รางวัล

เพื่อนำไปทานอาหารที่ร้านเจ๊ไข่ซีฟู๊ด :

1. กดไลค์ Page ‘Let’s Sea’

2. กดไลค์ + แชร์ โพสนี้เป็น Public (แคปรูปหน้าจอไว้แสดงให้แอดมินวันที่รับรางวัลด้วยค่ะ)

3. แท๊กเพื่อน 2 คนมาร่วมสนุกพร้อมคอมเม้นท์เมนูอาหารทะเลที่ชอบกินที่สุด


หมายเหตุ : ปิดการร่วมสนุกกิจกรรมในวันที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 19.00 และ ประกาศผลผู้โชคดีจำนวน 25 รางวัลภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 (สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ผ่านทาง Facebook page Let’s sea และติดต่อแอดมินเพื่อรับ voucher ส่วนลดผ่านทาง inbox)


**สามารถติดตามการแจก Voucher ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook : LET’S SEA




Comments


bottom of page