top of page

29 Jan 2022 ‘ โคตรสด ซีฟู๊ด’ Khodsod seafood Phuket ' ซีฟู๊ด sashimi ร้านใหม่มาแรง

วันนี้ 𝐋𝐞𝐭’𝐬 𝐬𝐞𝐚 จะพาทุกคนมารู้จักกับร้าน 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 Phuket อีกหนึ่งร้าน




‘โคตรสด ซีฟู๊ด’ Khodsod seafood Phuket ซีฟู๊ดร้านใหม่มาแรงอำเภอถลาง ภูเก็ตที่โดยทางร้านขึ้นชื่อเรื่อง ซีฟู๊ดที่ เน้นทำเป็นเมนูทานสดอาทิเช่น ซาชิมิหมึกเป็น หมึกเกาหลีซันนักจี หอยสังข์มะระ กุ้งมังกร กุ้งลายเสือ ปูม้า ปูทะเล ปลากะพง ปลาเก๋า ฯลฯ

โดยใช้อาหารทะเลเป็นๆนำมาปรุงเสริฟให้ลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกปรุงอาหารได้ตามใจ โดยมีการชั่งน้ำหนักของเป็นก่อนการปรุงอาหารและคิดราคาตามจริง แถมยังไม่บวกค่าปรุงอาหารเพิ่มอีกด้วย

และถ้าเป็นเมนูขึ้นชื่อที่พลาดไม่ได้จะต้องเป็นเมนูอาหารทะเลนึ่ง ได้แก่ ปูม้านึ่ง ที่มีเนื้อแน่น และ แป๊ะซะปลากระพงทอด








ร้านโคตรสด เปิดให้บริการในภูเก็ตมาได้ 1 เดือน โดยเริ่มต้นจากการอยากขายหมึกเป็นที่ภูเก็ต

ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังใช้เครื่อง Fish stunner ในการเตรียมวัตถุดิบก่อนที่จะนำไปประกอบอาหาร ทำให้เรากล้าการันตี ความสดของของ กุ้ง หอย ปู ปลา แถมยังเป็นการลดการฆ่าสัตว์ทะเลแบบทารุณกรรมได้อีกด้วย








𝐋𝐞𝐭’𝐬 𝐬𝐞𝐚 มีโอกาสได้สัมภาษณ์ เจ้าของร้าน โคตรสดซีฟู๊ด ถึงเหตุผลที่เลือกใช้เครื่อง Fish stunner ในการเตรียมวัตถุดิบ และ เข้าร่วมเป็นหนึ่งใน exclusive partner Phuket ของ 𝐋𝐞𝐭’𝐬 𝐬𝐞𝐚 โดยทางร้านมองว่า ‘เครื่อง fish stunner นั้นเป็นนวัตกรรมที่แปลกใหม่ และ เหมาะกับคอนเซ็ปของทางร้านที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบอยู่เสมอ และ ต้องการทำให้ขั้นตอนการน็อกของเป็นๆเรียบง่ายขึ้น ลดการทารุณสัตว์ และประหยัดพื้นที่และช่วยในการรักษาความสะอาด




ใครที่กำลังมองหาร้านซาชิมิเด็ดๆ Let's sea ขอบอกว่าร้านนี้พลาดไม่ได้

Contact : 088 168 0893


อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆจากเราได้ที่ Facebook official ด้วยนะ



コメント


bottom of page